Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Phục hồi sinh lực phái mạnh với cây Mật Nhân - From Aladin

Tinh chất chiết xuất từ cây mật nhân đã được khoa học chứng minh rất hiệu quả để điều trị bệnh mãn dục nam thông qua cơ chế kích thích cơ thể tiết ra testosterone nội sinh. Tinh chất mật nhân cũng có trong sản phẩm Sâm Alipas.

Cây mật nhân chữa bách bệnh

Cây mật nhân còn được gọi là cây bá bệnh, bách bệnh, mật nhân anh, mật nhơn hay hậu phác nam, có tên khoa học là Eurycoma Longifolia. Nó là loài đơn tính khác gốc (dioecious) nên mỗi cây chỉ trổ hoa đực hoặc hoa cái. Hoa màu đỏ nâu mọc thành chùm, nở vào tháng 3-4. Mỗi hoa có 5-6 cánh rất nhỏ. Cây kết quả vào tháng 5-6. Quả non màu xanh, khi chín đổi sang màu đỏ sẫm. Quả hình trứng hơi dẹt, có rãnh ở giữa dài từ 1–2 cm, ngang 0,5–1 cm, chứa 1 hạt, trên mặt hạt có nhiều lông ngắn.
Cây thường mọc hoang trong những cánh rừng thưa ở vùng Đông Nam Á. Ở Việt Nam, mật nhân xuất hiện nhiều ở rừng quốc gia Bái Tử Long và trong những cánh rừng vùng Tây Nguyên và miền Trung.
tkt05 009
Đặc điểm nhận dạng của cây Eurycoma Longifolia
Theo Đông y, mật nhân có vị rất đắng, tính lạnh có thể dùng cả rễ, vỏ thân, lá, quả để làm thuốc trị bệnh. Người ta băm nhỏ rễ, vỏ thân cây mật nhân  sau đó tẩm rượu sao vàng rồi sắc uống hay có thể tán bột để uống dần. Một ngày sử dụng từ 6g đến 12g. Mật nhân cũng thường được dùng dưới dạng thuốc ngâm rượu để uống.

Mật nhân có thể điều trị khá nhiều chứng bệnh như: suy nhược cơ thể (mệt mỏi, suy nhược, không có sức để làm việc…), các rối loạn về tiêu hóa (ăn uống không tiêu, nôn mửa, đầy bụng, tiêu chảy), các bệnh về khớp (đau thắt lưng, đau cột sống cổ, đau mỏi các khớp khác), cảm sốt, kiết lỵ, xổ giun sán, giải độc rượu… Nấu lá cây lấy nước để tắm có thể chữa lành ghẻ lở. mật nhân còn là một vị thuốc điều trị sốt rét khá thành công. Khi phụ nữ mang thai thì không nên dùng.
recay_29.11.01
Cây thuốc quý của con người
Tuy nhiên, hiện nay tác dụng độc đáo nhất, nổi bật nhất, được nghiên cứu nhiều nhất của mật nhân là làm cho đời sống tình dục được sung mãn, mạnh mẽ, phong phú và tràn đầy hương hoa. Các công trình nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh mật nhân có chứa 40% glycosaponins, 30% polysaccharides và 22% eurypeptides. Các hoạt chất này có tác dụng giúp tế bào leydig ở tinh hoàn tăng cường sản xuất testosterone nội sinh, tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình  quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp.

Mật nhân làm chậm mãn dục, phục hồi sinh lý nam

Mãn dục nam là sự suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (testosterone) trong máu, xuất hiện ở nam giới sau 30 tuổi và tác động rõ rệt nhất đến cơ thể sau độ tuổi 40. Nó gây ra những thay đổi như: Khối cơ và lực cơ giảm; bụng to ra; tóc rụng, tóc bạc, dễ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường… trong đó thay đổi gây phiền muộn nhất đối với các quý ông là sự suy giảm chức năng tình dục (giảm ham muốn tình dục, gia tăng rối loạn cương dương).
Mãn dục nam tuy không nguy hiểm đến tính mạng, không gây đau đớn về thể xác nhưng lại tác động tiêu cực đến tinh thần, ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy nó cần phải được chẩn đoán và điều trị nghiêm túc. Việc tìm thấy và nghiên cứu cây bá bệnh – mật nhân là một tín hiệu khả quan cho việc chữa trị căn bệnh này.
55350258-1294299985-image002
Mật nhân giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho nam giới
Mật nhân giúp cơ thể nam giới tự sản sinh đủ lượng testosterone nội sinh để trở nên sung mãn và khỏe mạnh hơn. Testosterone nội sinh làm tăng khối lượng cơ bằng cách làm nở to các sợi cơ, duy trì độ bền vững của sức cơ, từ đó giúp cho sự gắn kết chắc chắn giữa thân xương và màng xương để phát triển đồng bộ độ lớn và độ dài của xương. Testosterone nội sinh cũng ức chế leptin (hormone sản sinh tế bào mỡ), giữ lượng mỡ toàn thân và mỡ bụng của nam giới luôn ở mức thấp. Testosterone nội sinh còn kích thích tủy xương tạo máu, tăng tạo hồng cầu, bạch cầu, tốt cho hệ mao và da, điều hòa lượng cholesterol và đường huyết, giúp giảm nguy cơ tim mạch và tiểu đường.
Đặc biệt, testosterone nội sinh giúp tạo ra sự ham muốn tình dục, giữ vai trò quan trọng trong hiện tượng cương dương. Testosterone nội sinh chi phối việc sản xuất, nuôi dưỡng tinh trùng, thúc đẩy giai đoạn chuyển từ tiền tinh trùng thành tinh trùng trưởng thành. Ngoài ra, testosterone nội sinh còn tạo ra tính cách đặc trưng của nam giới như: hăng hái, năng động, phiêu lưu và ưa mạo hiểm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét