Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Thị trường tiềm năng cho căn hộ Parcspring khu vực Quận 2

Một vấn đề tiềm năng cho các thành phố nhỏ hơn là họ không luôn luôn có giao thông công cộng, cuộc sống về đêm và các cơ sở văn hóa để thu hút lao động trẻ sống trung tâm thành phố. Bạn không thể chỉ cần thả các căn hộ vi trong cộng đồng mà không có các tiện nghi để phục vụ cho cách sống, Kelly Saito, Chủ tịch Gerding Edlen, nhà phát triển đầu tiên của làn sóng mới tại Quận 2 chia sẻ.



Nhà phát triển Peter Vu, những người sở hữu căn hộ Parcspring Quận 2 đã phát hiện ra rằng một số người thuê nhà là hành khách sử dụng các căn hộ như căn nhà thứ hai. Họ là những người có 45 phút đến một giờ đi lại để làm việc và muốn có một vị trí gần trung tâm thành phố, ông chủ tịch hội đồng dự án nói. Giá thuê là khá hợp lý, vì vậy nó là một thay thế hấp dẫn để ở trong một khách sạn".

Huỳnh Thái Kha, một giám đốc công nghệ thông tin 51 tuổi, thường xuyên đi lại giữa Quận 2 và Quận 7, nơi vợ và ba đứa của ông đang sống, và Vietinbank, nơi ông làm việc. Ông có kế hoạch để di chuyển trong tháng này thành một trong những căn hộ 225 mét vuông mà ông ta là cung cấp bắt đầu từ 550 USD một tháng.

"Tôi là loại người thuê hoàn hảo", ông Christensen nói. "Tôi sẽ không ở trong căn hộ Parcspring vì tất cả thời gian bởi vì tôi đi du lịch. Trong khi tôi sẽ nấu một số món, tôi sẽ ở nhà hàng trung tâm thành phố liên tục".



Trong tháng ba, doanh nhân 25 tuổi Hoàng Minh di chuyển vào một căn hộ 464 mét vuông ở Quận 2. Căn hộ là đủ lớn cho giường, một chiếc ghế dài, một TV màn hình phẳng và một bảng lớn gấp đôi như bàn làm việc.

"Những gì bạn không nhận được là không gian... bạn nhận được trong không gian đồng sống tại sảnh" hoặc trên sân thượng, ông Minh nói. "Nếu bạn là loại người thích được ở trong căn hộ của bạn tất cả các thời gian trong ngày, điều này có lẽ không phải là lối sống cho bạn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét