Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tư vấn một khách hàng ngay tại căn hộ Lexington Residence

Việc mất thời gian của mình chỉ để tìm kiếm các căn hộ và nó đã được đền đáp như thế nào.

Nó rất gần với công việc của mình như là một cố vấn của sinh viên tại Quận 2, nó phù hợp với ba thú nuôi của tôi, kể từ khi có trong cái máy giặt này và một công viên gần đó để đi bộ với con chó của mình.

Câu chuyện đang xảy ra ở đây là gì?

Nó đã thực sự thực sự rất khó khăn để tìm thấy một căn hộ như căn hộ Lexington Residence. Tôi đã sống chung với một người bạn cùng phòng trong một căn hộ tại trung tâm thành phố trực thuộc Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh. Đó là một nơi khá đẹp. Và bạn biết đấy, khi bạn đang sống chung với bạn cùng phòng, đó là giá cả phải chăng hơn, rẻ hơn. Khi sống riêng, bạn phải hy sinh đi nhiều thứ để có được căn hộ như vậy. Tôi đã tìm được 30 địa điểm khác nhau tại Quận 2.



Địa điểm đầu tiên, có một đại lý bất động sản đã tư vấn giúp tôi. Tôi chưa bao giờ nghe nói về việc có một đại lý bất động sản cho thuê trước đây. Tôi lấy thẻ của mình, và cô nói, "Hãy cho tôi biết những gì bạn đang tìm kiếm và tôi có thể giúp bạn."

Đây là vị trí thứ ba hoặc thứ tư cô đưa tôi đến xem và tôi chỉ yêu nó.

Những gì làm cho bạn rơi vào tình yêu với căn hộ Lexington Residence Quận 2 này:

Tôi thích cách mà ánh sáng đi vào nhà là vì các cửa sổ lớn. Bởi vì tôi có con chó và một con mèo, tôi cần một căn hộ mà không có thảm nhưng nếu được một sàn gỗ thì tốt hơn cho căn hộ của tôi.
Và tôi cần một chiếc máy giặt và máy sấy vì chó là những sinh vật nhỏ lộn xộn và tôi chỉ không muốn phải đi đến để tự giặt.
Và tôi cũng muốn một căn hộ khoảng 80m2 hoặc lớn hơn.



Nền nhà màu trắng hoặc đen cũng được. Chỉ là trên các bức tường trống, và không có một vật nào để cố định ánh sáng. Tôi không biết ai đã sống tại căn hộ này trước đây, nhưng nó trông giống như nó đã được thiết kế lại hoàn toàn.

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét